Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Chết cười với những chiêu gửi email cùng ngắm rác bá đạo.

Chúng tôi cũng nhận được không ít mẫu email marketing "lừa" người dùng click vào khá giỏi như những mẫu dưới đây:  Dùng tít giật gân để câu người đọc   Dùng danh nhân ra để bán khóa học

Chết cười với những chiêu gửi email rác bá đạo

"Cái khó ló cái khôn", không ít những viên chức marketing đã sáng tạo ra những thư rác khá bất ngờ và buồn cười. Lúc sau anh mới tan vỡ ra rằng đây chỉ là một thư điện tử chào mời dịch vụ xây dựng gian hàng online

Chết cười với những chiêu gửi email rác bá đạo

Một bức email như từ một người bạn gửi tơi  Tuy nhiên, ngoài những quái chiêu cuộn người đọc, không ít nhân viên marketing mắc những lỗi khá buồn cười như gửi email mà đính kèm tài liệu kiểu "bá đạo" như dưới đây. Đang lướt qua đống email công việc chứa chan hàng ngày, anh Tuấn (Hà Nội) khá bất ngờ với email rác dưới đây

Chết cười với những chiêu gửi email rác bá đạo

Nhìn thì có vẻ giống với một truyền đạt của cấp trên hoặc bạn bè mách xây dựng gian hàng thương nghiệp điện tử. Nhìn tiêu đề thư người đọc sẽ tưởng đây là thư của sếp hay đồng nghiệp

Chết cười với những chiêu gửi email rác bá đạo

Email marketing là cả một mảng kinh doanh lớn, thế nhưng ở Việt Nam, việc gửi email lăng xê hay tin nhắn quảng cáo vẫn thường bị xem là rác, do cách làm như kiểu "dội bom" người gửi email của một số công ty kinh dinh dịch vụ này.

Nhưng nhìn tên người gửi anh thấy lạ hoắc lạ huơ

Chết cười với những chiêu gửi email rác bá đạo

Một chiêu "treo đầu dê bán thịt chó" khá thường gặp. Độc giả nếu có những những email rác "bá đạo" như trên có thể san sẻ với chúng tôi ở phần comment. Cũng chính vì bị định tức là "rác", nên căn số những email marketing này khá là hẩm, mỗi khi người dùng thấy mặt chúng là liền nhấn nút Delete (xóa) hoặc Spam (thư rác).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét