Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

LG tiết lộ chiến lược tấn công cho thị trường TV thế hệ mới.

Ông Kwon, chủ toạ và CEO của ngành hàng điện tử nghe nhìn LG cho biết: “LG sẽ tận dụng thế mạnh của mình và tiếp chuyện củng cố thị phần TV toàn cầu bằng việc đẩy nhanh ngày ra mắt OLED TVs tại một số thị trường trọng điểm

LG tiết lộ chiến lược tấn công cho thị trường TV thế hệ mới

Theo ông, nhu cầu dùng OLED TV và ULTRA HD TV dự kiến sẽ phát triển mạnh mẽ trong năn tới, thành ra sự cạnh tranh giữa các đối thủ để đạt được ưu thế trong thị trường TV đời mới sẽ diễn ra quyết liệt. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một dòng sản phẩm mở mang của ULTRA HD TVs và mang đến người dùng có thể trải nghiệm một sản phẩm TV sáng dạ, khác biệt”.

Kích thước là 77 inch tính theo đường chéo màn hình, độ cong của chiếc TV 77" mô phỏng lại định dạng phim IMAX hay được chiếu ở các rạp phim, do đó cách đều mắt người dùng và loại bỏ được hiện tượng biến dạng ảnh ở viền màn hình cũng như việc mất chi tiết.

LG đã đánh dấu mốc quan yếu khi giới thiệu chiếc TV ULTRA HD OLED lớn nhất thế giới tại triễn lãm IFA 2013 tại Berlin, Đức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét