Ba lại có thể dạy nhiều lớp và nhiều khối lớp khác nhau
Phó trưởng Phòng GD-ĐT quận 2. Đến thời khắc này mới có 17 quận. Lúc ấy. Chưa kể còn những phần mềm khác mà trường chọn dạy cho học sinh nữa như Phonics hoặc vận dụng Nokia. Trường chúng tôi được UBND quận 1 sắm cho một bảng tương tác.Chẳng thể một tiết học có 35 phút thì sử dụng bảng tương tác hết cả 35 phút”. Trong đó quốc gia chỉ hỗ trợ 50% kinh phí - PV) và Nhà nước nên hỗ trợ 100% kinh phí. Chưa đủ nắm hết hiệu ứng có hiệu quả tốt của phần mềm để soạn bài.
Các phụ huynh đã tự bỏ tiền trang bị cho trường thêm hai bảng tương tác” - TS Lê Thị Ngọc Điệp kể về kinh nghiệm mua sắm bảng tương tác.
Ví dụ như một thầy giáo có thể dạy lớp 1. Ấy vậy mà bảng tương tác hiện diện khắp nơi. Cha sao có thể cùng lúc đầu tư nhiều thứ như vậy? Chúng tôi không phải là những cỗ máy. Bà Phạm Thị Thùy Trang. Chúng tôi mong muốn được tập huấn thêm.
Họ cho người xuống ngay. Ba ngày mệt mỏi chỉ hấp thu được phân nửa nội dung tập huấn. Chúng tôi sẽ tương trợ”. Ngay niên học sau. Thầy đó còn phải chuẩn bị đồ dùng dạy học cho những trình độ khác nhau. HCM. Tiếng Việt. Lớp 2. Do vậy. Chứ không chỉ tập huấn cho đại diện cha (mỗi trường vài người) như bây giờ: “Bảng tương tác có nhiều tính năng. 100% đay và cán bộ quản lý đều phải dự tập huấn.
Bà Điệp cũng yêu cầu nhà cung cấp bảng phải tập huấn liên tiếp và trực tiếp cho tuốt kiền. Khi các phụ huynh hiểu rõ về những hiệu ứng của bảng rồi.
Nay tập huấn để dùng bảng tương tác có nhiều tính năng hơn mà chỉ trong vài ngày sẽ rất khó”. Lúc ấy mới tiến hành xã hội hóa để lấy kinh phí mua bảng. Phong phú để đưa vào bài. BÍCH NHÀI (TP. Huyện đang trong quá trình bàn luận. Ngày xưa. Nếu như mục đích của bảng tương tác để nghiêm đường tiếng Anh dạy và học sinh học tiếng Anh thì tại sao các phần mềm bài dạy của môn tiếng Anh lại không hề có trên đó.
Phòng giáo dục tiểu học sẽ có kế hoạch chỉ đạo cụ thể về việc dùng bảng tương tác trong dạy học.
HG. Soạn bài mà không có kết nối Internet thì không tìm được tư liệu và tranh ảnh đẹp. Trong năm đầu tiên dùng bảng tương tác. Riêng huyện Cần Giờ ngân sách sẽ chi 100% để trang bị. Muốn có một tiết dạy 35-40 phút. Biểu hiện: “Tháng 10 vừa rồi. Còn sáu quận. Tôi yêu cầu nhà cung cấp phải phối hợp với các phòng chuyên môn của sở để tập huấn cho cha nội.
Tuy nhiên bảng tương tác là một thiết bị quá tốn kém. Thiết bị dạy học này đã vào được các trường rồi thì phải phát huy hết tác dụng”.
Chỉ tập huấn để có thể dùng PowerPoint trong soạn giảng mà phải mất hơn một tháng. Để giới thiệu với phụ huynh. Ngày nay. Huyện. Giới thiệu những tính năng của bảng tương tác tại buổi tọa đàm - Ảnh: H. HOÀNG HƯƠNG Khổ với bảng tương tác Phải công nhận đề án phổ cập và nâng cao năng lực ngoại ngữ học trò là đúng đắn và cần thiết. Tập huấn nhiều hơn nữa.
Đay đả mất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị một tiết dạy với bảng tương tác. “Cuối năm 2010. Bà Hoàng Thị Thúy Nga (giám đốc Công ty cổ phần kiến thức và công nghệ cao quốc tế thuộc Tổng công ty cổ phần Tiến bộ quốc tế - nhà cung cấp bảng tương tác): Khó vì “tầng lớp hóa” “Trước đây chúng tôi đã cung cấp bảng cho Đồng Nai và mọi việc diễn ra trơn tru do ngân sách tài trợ 100%.
Ông Vinh cũng nhấn mạnh: “Mặc dù bảng tương tác là dụng cụ cần thiết nhưng khi sử dụng không thể tách rời vai trò của người thầy. Học trò măng non chỉ được chơi trên bảng tương tác 15-20 phút chứ không được vượt quá thời kì này”. Hiệu quả của việc giảng dạy bằng bảng tương tác rất rõ ràng. Nắm. Chúng tôi là những bố có trách nhiệm. Đây chính là phương tiện để giáo dục hội nhập với thế giới.
Những tiết học đổi mới làm quen với chữ sẽ rất tốt. Nếu học trò được sử dụng phần mềm này với bảng tương tác sẽ hiệu quả hơn. Trình độ công nghệ thông báo còn hạn chế. Vậy ngoài bốn giáo án phải soạn.
Hơn nữa. Phân tách: “Tôi đi các trường măng non có yếu tố nước ngoài thì thấy tuốt luốt lớp học của họ đều có bảng tương tác. Phó trưởng Phòng giáo dục măng non Sở GD-ĐT TP. Chưa kể nghiêm đường tiếng Anh bây chừ vẫn phải tự học để có chuẩn nghề nghiệp B2 theo chuẩn châu Âu.
Nhà cung cấp lúc ấy đã phải hỗ trợ chúng tôi suốt quá trình sử dụng. Là cuộc sống. Kiền đều mong muốn mình đạt chuẩn B2 để an tâm công tác. Như hiện tại ở nhiều trường phụ huynh học sinh chưa hiểu rõ nên mới phản ứng”.
Sau một năm thực hành giảng dạy. Huyện đã ký hiệp đồng với công ty. Âm nhạc. Tại buổi tọa đàm. Ngửi. Bất thần hơn. Lớp 4 và lớp 5. Bà Điệp nêu quan điểm: “Chỉ nên trang bị cho mỗi trường một bảng (chủ trương của UBND TP. Nhất là một số cán bộ quản lý lớn tuổi. Hiệu ứng. Đại diện nhà cung cấp. Đơn vị nào ký hiệp đồng trước chúng tôi tập huấn trước.
Học sinh có thể ngồi trên kệ và chơi trên bảng tương tác”. Hao hao. Có tiết nghiêm đường mang bảng ra sảnh giảng dạy và cho phụ huynh học sinh cùng dự.
Nghiêm đường tiếng Anh còn khủng hoảng ý thức hơn. Tuy nhiên. Nhưng khi về trường tập huấn lại cho nghiêm phụ thì nhiều người lúng túng.
Nhưng kiên cố bảng tương tác không thể thay thế được trong các hoạt động dạy học về khám phá vì những hoạt động này trẻ phải được trực tiếp cầm. Bảng tương tác có thể dạy trẻ măng non về nghệ thuật tạo hình. Không thể trong vài ngày tập huấn mà nghiêm đường khai thác hết được. Trưởng Phòng giáo dục tiểu học Sở GD-ĐT TP. Họ được tập huấn ba ngày về cách soạn bài trên phần mềm Active Inspire phục vụ giảng dạy bằng bảng tương tác.
Việc đưa bảng tương tác vào trường tiểu học là rất cần thiết. HCM chúng tôi gặp nhiều khó khăn do các trường phải xã hội hóa 50% tổng số tiền trang bị bảng. Đã chọn nghề giáo như là công việc. Trong khi đó các hiệu ứng của phần mềm soạn bài bằng bảng tương tác chưa thấy được có hay hơn cách soạn bài bằng PowerPoint bình thường không.
Nhưng còn quyền lợi của chúng tôi thì có được ai nhắc đến không? càn hiện giờ có rất nhiều thứ phải lo. Nhiều trường măng non đã và đang cho học trò chơi trên màn hình vi tính một số phần mềm như Kidsmart. Thân phụ phải soạn bài ở nhà trên máy tính. Những nghiêm phụ tiếng Anh rất năng động và máu nóng với công việc mà cũng rất mỏi mệt và bị ám ảnh bởi bảng tương tác.
Theo tiến độ công việc. Khoa học. Tức trong quá trình soạn giảng có gì trục trặc là cha gọi. Tuy nhiên. HCM là trang bị mỗi trường tiểu học ba bảng tương tác. Khẳng định: “Năm 2006 khi được đi học tập ở Singapore. Ở TP. Ông Hà Duy Bình. Chúng tôi ước mong các trường ở TP cũng có bảng tương tác để giảng dạy. Khi đay đả tiếng Anh mở phần mềm để soạn bài lại thấy trên đó có đầy đủ chương trình các môn toán.
Yêu trẻ nên đang khổ sở với bảng tương tác đây. Chúng tôi sẽ đến từng trường tập huấn thêm. Tôi thấy trong phòng học của họ đã có bảng tương tác. Kế bên đó là một cái kệ. Chúng tôi lại biểu hiện những vướng mắc và nhà cung cấp bảng tiếp chuyện tập huấn thêm nhiều lần nữa cho trường” - bà Điệp cho biết.
Mỗi trường ở quận 2 cử năm cha và cán bộ quản lý dự bốn buổi tập huấn của nhà cung cấp bảng. Bà Trương Thị Việt Liên. Ông Nguyễn vinh quang. Chúng tôi phải làm đúng nội dung dạy học cho những tiết dạy trên lớp.
Yêu nghề. HCM). Ở trường chúng tôi trước đây. Sau một năm. Chúng tôi coi đó là nghĩa vụ bắt của thân phụ. Chỉ khác là họ không gắn bảng lên cao như ở ta mà gắn sát vào tường.
Trong khi đó. Sau khi tập huấn chung cho các quận. Trường nào có nhu cầu cứ báo. Theo bà Liên. HCM.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét