Bước 2:Sau khi khách hàng ấn đổi thay, hệ thống tự nhận mặt ra email cần kích hoạt ở dạng OPEN ID hay gửi link kích hoạt vào email • Với TH khách hàng sử dụng Open ID: sẽ xuất hiện popup, khách hàng thực hành theo chỉ dẫn trên popup KH kích hoạt thất bại email Open ID, hệ thống sẽ chuyển về trạng thái thay đổi email • Với TH không phải email dạng Open ID:hệ thống sẽ gửi link kích hoạt vào email của khách hàng. Trong thời kì 7 ngày, nếu KH chưa kích hoạt link trong email mới, thì khi KH truy cập http://ebank.Vtc.Vn, hệ thống sẽ hiện thông báo:
Khách hàng truy cập email và bấm link kích hoạt => hệ thống lưu giữ đổi thay email mới cho khách hàng. Khách hàng không truy cập email để bấm link kích hoạt, mà đấu vào mục tài khoản để đổi thay email lần 2, lần 3, … lần n (mỗi lần khách hàng thông báo thay đổi email, hệ thống sẽ gửi 1 link kích hoạt, mặc định luôn link kích hoạt đã gửi lần trước vô hiệu lực). Nếu quá 7 ngày, sẽ hiện thị khuyến cáo ban đầu. Ngân hàng điện tử VTC eBank nhìn nhận việc điều chỉnh nghiệp vụ thay đổi email sẽ giúp các trương mục mới đăng ký dễ dàng hơn, không trùng lặp email, bảo đảm tối đa lợi quyền của khách hàng thân thiết, đồng thời phát huy những đóng góp hăng hái của cộng đồng game thủ khi tham gia các hoạt động của VTC. Tương trợ khách hàng Điện thoại: 1900 1530 Email: support.Ebank@vtc.Vn P.V |
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013
VTC eBank yêu cầu xác thực khi cập nhật thay đổi email
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét