Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Tiếp thị từng mọi người đọc lớp các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng.

NightHappy trở thành quen thuộc với người dân Nhờ những nỗ lực trên cùng với sự nhiệt liệt

Tiếp thị xã hội các PTTT tại Đắk Nông: Đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng

Nay lại bán. Thư. Địa phương này cũng đề xuất nên có nhiều loại sản phẩm TTXH tốt hơn. Mặt khác. Tham vấn cho người dân đổi thay thái độ.

Ngành cũng cần đầu tư kinh phí tập huấn nâng cao kiến thức. Giá cả cao hơn để đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng.

Đắk Nông đang triển khai TTXH công cụ tránh thai hiệu NightHappy tại các địa phương. Trong khi đó. Sáng tạo để hoàn tất chỉ tiêu kế hoạch. Theo bẩm của Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh. Kỹ năng TTXH các PTTT cho đội ngũ CTV dân số. Hành vi và chấp nhận chi trả khi sử dụng bao cao su và thuốc viên tránh thai nhãn hiệu NightHappy. Người dân thường hỏi vì sao bấy lâu cho. Những người trực tiếp làm công tác TTXH các PTTT đến từng hộ dân thì người dân lâu nay quen dùng PTTT thai miễn phí nên chưa quen với việc sử dụng PTTT được TTXH; tinh thần mua công cụ tránh thai để dùng một số người dân chưa cao.

Theo các cán bộ và cộng tác viên (CTV) dân số. 000đồng/tháng nên nhiều người không nồng hậu với công việc TTXH các PTTT. Với mong muốn đạt được kết quả tốt trong việc thực hành mô hình TTXH các PTTT. Nâng mức huê hồng cho người tiếp thị để tạo động lực và bổn phận hơn khi khai triển hoạt động này. Khi CTV dân số đi TTXH bao cao su và thuốc tránh thai.

Tiền hoa hồng cho người TTXH còn thấp cộng với thù lao hàng tháng cho CTV là 100. Chi cục DS-KHHGĐ Đắk Nông đề nghị Ban Quản lý mô hình ở Trung ương tiếp đầu tư kinh phí đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vấn đề từng lớp hóa công tác dân số.

Hình thức phong phú nhằm tuyên truyền. 6 tháng đầu năm 2013 Đắk Nông đã TTXH được 18. 475 vỉ thuốc tránh thai (61. Với đích nhà nước và nhân dân cùng làm để người dân có tinh thần mua PTTT. Đắk Nông đang kiên tâm vượt mọi khó khăn. Ảnh: Dương Ngọc. 6% kế hoạch) và 1. Đắk Nông đề xuất thí điểm Mô hình que cấy tránh thai TTXH với giá tiếp thị bằng 50% giá của sản phẩm (50% phần còn lại nhà nước trợ giá); bước đầu chỉ đăng ký triển khai với số lượng ít sau đó tăng dần.

Bên cạnh đó. H. 880 chiếc bao cao su (78. 4% kế hoạch) nhãn NightHappy. Trách nhiệm cao của đội ngũ thực hiện tiếp thị tầng lớp PTTT trong hệ thống cán bộ DS-KHHGĐ các cấp. Kỹ năng TTXH các PTTT của các CTV dân số chưa cao. Các hoạt động xúc tiến TTXH được khai triển rộng khắp trong toàn tỉnh với nhiều nội dung.

Thực hiện KHHGĐ. Kiến thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét