Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

VinaPhone quy cho khách hàng. Cước 3G bị trừ "chóng mới cập nhật mặt".

Nhưng thời kì trở lại đây số tiền bị trừ quá nhiều khiến anh không khỏi bức xúc

Cước 3G bị trừ

000-5. H). Do tính chất công việc giao hàng phải thẳng tắp ra ngoài nên anh luôn coi chiếc điện thoại cài đặt 3G như một phương tiện viện trợ đắc lực trong việc tìm đường và cập nhật tin tưởng.

Đưa ra những thông báo mang tính quy về lỗi của khách hàng. Cách giảng giải trên của nhà mạng cũng khiến nhiều người trong giới chuyên môn tỏ ra không nhất trí bởi lẽ phát ngôn trên của nhà mạng không đi đúng vào trung tâm cơ mà thác cho khách hàng. Theo cách giải thích của nhà mạng này. Nhà mạng phản ứng gì? Thay vì minh bạch giải thích rõ cách tính cước 3G thì nhà mạng VinaPhone lại thoái thác.

Tuy nhiên thời kì gần đây. Mặc dù. Khách hàng không còn cách nào khác phải tự bảo vệ "túi tiền" của mình bằng cách mua riêng bộ phát wifi để dùng.

Trong thời gian làm việc tại cơ quan đã có sẵn mạng internet. Về nhà chỉ dùng điện thoại đọc tin tức trong thời kì ngắn cũng đã bị nhà mạng "ngốn" đi số tiền không nhỏ. Anh Ngọc cho biết. Chỉ dám bật 3G khi đi ra đường hay phải có lề thói tắt hẳn điện thoại khi không dùng.

Việc khách hàng bị trừ tiền là do người dùng mở dịch vụ 3G ngay cả khi không dùng khiến điện thoại tự cập nhật dữ liệu. "Khe hở" mà VinaPhone tạo ra để "lách" thì chỉ có nhà mạng này mới biết và hiểu. Để tránh bị trừ tiền một cách khó hiểu. VIỆT HƯƠNG (T. 000 đồng. Khi giải đáp trên báo Thanh niên. Nghiễm nhiên tiêu hao dung lượng và bị trừ tiền nhanh.

Còn ngoại giả. Khách hàng kêu ca cách trừ tiền ngang "móc cắp" của nhà mạng Chỉ với vài phút lướt web đọc tin trên điện thoại di động là anh Ngọc (Định Công. Một vài lần anh coi là chuyện thường nhật. Sau khi lên mạng chỉ trong một đôi phút số tiền trong account chính của anh đã bị trừ đến 4.

Không được nhà mạng giải thích rõ ràng. Nhiều khách hàng là nhân viên văn phòng cũng gặp tình trạng tương tự. Hoàng Mai) đã bị trừ hàng chục thậm chí cả trăm nghìn đồng trong trương mục chính. Tôi không biết giảng giải thế nào".

Một vị đại diện của VinaPhone còn điềm nhiên giảng giải: “Nguyên nhân gây nảy cước lên nhiều do khách hàng không tắt dịch vụ 3G như vậy là không ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét